Chuyengiachayadsfacebook
New member
Bước quan trọng đầu tiên trong quá trình chạy Ads là chọn kích thước ảnh chuẩn quảng cáo facebook sao cho chúng không bị vỡ hình. Vì vậy, chúng ta cần biết kích thước ảnh Facebook nào là tiêu chuẩn và đẹp nhất. Trong bài viết này, chuyên gia quảng cáo Facebook sẽ tổng hợp các kích thước tối ưu nhất!
Kích thước ảnh cho bài viết thường (Timeline Post)
Kích thước chuẩn cho ảnh bài viết trên dòng thời gian (timeline) của Facebook là 1200x630 pixel. Kích thước này không chỉ giữ cho hình ảnh của bạn trông rõ ràng trên cả máy tính lẫn điện thoại di động mà còn giúp tránh việc hình ảnh bị vỡ hoặc bị cắt bớt.
Kích thước ảnh cho quảng cáo trang (Page Post Ads)
Khi bạn bước vào lĩnh vực quảng cáo trên Facebook, việc tạo ra những chiến dịch quảng cáo trang (Page Post Ads) mạnh mẽ và cuốn hút là chìa khóa để thu hút tương tác từ khán giả. Để đảm bảo rằng hình ảnh của bạn chạy trên các quảng cáo trang xuất sắc và gây ấn tượng mạnh mẽ, việc chú ý đến kích thước ảnh là không thể phủ nhận được.
Với kích thước ảnh 1200x1200 pixel, bạn có không gian đủ lớn để thể hiện sản phẩm, dịch vụ hoặc thông điệp quảng cáo của mình một cách đầy đủ và chi tiết. Hình ảnh rõ ràng và chất lượng sẽ khiến người xem cảm thấy họ đang nhìn thấy điều gì đó đặc biệt và đáng tin cậy, khơi gợi sự tò mò và kích thích sự tương tác.
Với kích thước ảnh 1200x1200 pixel, bạn có không gian đủ lớn để thể hiện sản phẩm, dịch vụ hoặc thông điệp quảng cáo của mình một cách đầy đủ và chi tiết. Hình ảnh rõ ràng và chất lượng sẽ khiến người xem cảm thấy họ đang nhìn thấy điều gì đó đặc biệt và đáng tin cậy, khơi gợi sự tò mò và kích thích sự tương tác.
Kích thước ảnh cho quảng cáo chạy tin (Carousel Ads)
Nếu bạn muốn sử dụng quảng cáo chạy tin (carousel ads) để hiển thị nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ, hình ảnh nên có kích thước 1080x1080 pixel. Điều này đảm bảo rằng mỗi hình ảnh trong quảng cáo sẽ hiển thị rõ ràng và hấp dẫn trên màn hình của người dùng.
Kích thước ảnh cho quảng cáo sản phẩm (Product Ads)
Kích thước hình ảnh cho quảng cáo sản phẩm (product ads) nên là 600x600 pixel. Điều này đủ lớn để hiển thị chi tiết sản phẩm, nhưng cũng đủ nhỏ để không làm mất đi chất lượng hình ảnh.
Kích thước ảnh cho quảng cáo nguồn cấp (Offer Ads)
Kích thước ảnh cho quảng cáo nguồn cấp (offer ads) nên là 1200x628 pixel. Điều này giúp hình ảnh sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang khuyến mãi trở nên sống động và thu hút người xem.
Hy vọng rằng thông qua các gợi ý về kích thước ảnh chuẩn quảng cáo facebook trong bài viết này, bạn sẽ được trang bị thêm nhiều ý tưởng để thiết kế nội dung. Nhưng để thực hiện điều này một cách hiệu quả, bạn cần kiến thức chuyên sâu về xu hướng tiếp thị, kích thước ảnh đăng và các phương pháp tối ưu hóa nội dung. Đây chính là lúc ứng dụng tư vấn AskAny và đội ngũ chuyên gia hàng đầu của chúng tôi đến giúp bạn. Ngoài ra, mức giá tư vấn thấp của Askany không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại giá trị cao cho mỗi đồng bạn chi trả.
Hy vọng rằng thông qua các gợi ý về kích thước ảnh chuẩn quảng cáo facebook trong bài viết này, bạn sẽ được trang bị thêm nhiều ý tưởng để thiết kế nội dung. Nhưng để thực hiện điều này một cách hiệu quả, bạn cần kiến thức chuyên sâu về xu hướng tiếp thị, kích thước ảnh đăng và các phương pháp tối ưu hóa nội dung. Đây chính là lúc ứng dụng tư vấn AskAny và đội ngũ chuyên gia hàng đầu của chúng tôi đến giúp bạn. Ngoài ra, mức giá tư vấn thấp của Askany không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại giá trị cao cho mỗi đồng bạn chi trả.
Chỉnh sửa lần cuối: