Bếp Toàn Phát
New member
1. Dung tích và thiết kế phù hợp
Lựa chọn được dung tích phù hợp không chỉ giúp không gian trưng bày đẹp mà còn đảm bảo được chất lượng hoa quả tốt. Nếu bạn chọn tủ có dung tích quá nhỏ mà số lượng quá lớn sẽ làm trái cây nhanh bị hỏng hơn. Tuy nhiên, tủ quá lớn mà khối lượng hoa quả cần bảo quản quá ít sẽ làm lãng phí điện năng và không gian.
Bạn cần tính toán kỹ khối lượng thực phẩm cần lưu trữ, trưng bày. Quy mô cửa hàng, lượng trái cây nhiều thì nên mua tủ có dung tích lớn. Ngược lại, bạn kinh doanh siêu thị gia đình, siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa thì khối lượng bảo quản không nhiều nên mua tủ có dung tích nhỏ sẽ thích hợp.
2. Tiết kiệm điện năng và có nhiều công năng
Tiết kiệm điện năng là xu hướng được quan tâm nhiều nhất của người tiêu dùng. Đa số các sản phẩm điện lạnh có thêm công nghệ inverter tiết kiệm điện được quan tâm nhiều hơn. Bởi thiết bị có thêm công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với các loại tủ mát thông thường khoảng 30-50%.
Một số tiện ích đi kèm giúp người tiêu dùng tối ưu khả năng sử dụng: bánh xe chịu lực hỗ trợ di chuyển, bảng điều khiển nhiệt độ bên ngoài, khóa an toàn, đèn Led, bảng điều khiển nhiệt độ.
3. Thương hiệu của nhà sản xuất
Một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua là thương hiệu sản xuất. Điều này đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành cho người sử dụng. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất tủ mát trưng bày với nhiều chức năng tiên tiến. Trong đó, không thể không kể đến Okinaga một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực điện lạnh công nghiệp tại Việt Nam.
Tìm hiểu thêm: https://okinaga.com.vn/san-pham/tu-dong-cong-nghiep
4. Giá thành và chi phí bảo trì
Hiện nay, tủ mát trưng bày hoa quả được nhiều nhãn hàng khác nhau cho ra mắt. Thế nhưng, giá cả cũng dựa trên sản phẩm là hàng lắp đặt trong nước hay nhập khẩu nguyên kiện. Bạn nên tìm hiểu kỹ thương hiệu, dung tích, chi phí bảo trì của tủ để lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp. Đa số, tủ mát trưng bày có giá thành từ 5 đến 40 triệu, tùy loại
Lựa chọn được dung tích phù hợp không chỉ giúp không gian trưng bày đẹp mà còn đảm bảo được chất lượng hoa quả tốt. Nếu bạn chọn tủ có dung tích quá nhỏ mà số lượng quá lớn sẽ làm trái cây nhanh bị hỏng hơn. Tuy nhiên, tủ quá lớn mà khối lượng hoa quả cần bảo quản quá ít sẽ làm lãng phí điện năng và không gian.
Bạn cần tính toán kỹ khối lượng thực phẩm cần lưu trữ, trưng bày. Quy mô cửa hàng, lượng trái cây nhiều thì nên mua tủ có dung tích lớn. Ngược lại, bạn kinh doanh siêu thị gia đình, siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa thì khối lượng bảo quản không nhiều nên mua tủ có dung tích nhỏ sẽ thích hợp.
2. Tiết kiệm điện năng và có nhiều công năng
Tiết kiệm điện năng là xu hướng được quan tâm nhiều nhất của người tiêu dùng. Đa số các sản phẩm điện lạnh có thêm công nghệ inverter tiết kiệm điện được quan tâm nhiều hơn. Bởi thiết bị có thêm công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với các loại tủ mát thông thường khoảng 30-50%.
Một số tiện ích đi kèm giúp người tiêu dùng tối ưu khả năng sử dụng: bánh xe chịu lực hỗ trợ di chuyển, bảng điều khiển nhiệt độ bên ngoài, khóa an toàn, đèn Led, bảng điều khiển nhiệt độ.
3. Thương hiệu của nhà sản xuất
Một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua là thương hiệu sản xuất. Điều này đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành cho người sử dụng. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất tủ mát trưng bày với nhiều chức năng tiên tiến. Trong đó, không thể không kể đến Okinaga một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực điện lạnh công nghiệp tại Việt Nam.
Tìm hiểu thêm: https://okinaga.com.vn/san-pham/tu-dong-cong-nghiep
4. Giá thành và chi phí bảo trì
Hiện nay, tủ mát trưng bày hoa quả được nhiều nhãn hàng khác nhau cho ra mắt. Thế nhưng, giá cả cũng dựa trên sản phẩm là hàng lắp đặt trong nước hay nhập khẩu nguyên kiện. Bạn nên tìm hiểu kỹ thương hiệu, dung tích, chi phí bảo trì của tủ để lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp. Đa số, tủ mát trưng bày có giá thành từ 5 đến 40 triệu, tùy loại